5 ứng dụng và game Android mới tốt nhất trong tháng 7 năm 2015

Thời gian mùa hè thường là thời gian chậm cho công nghệ. Mọi người đang ngoài trời để hưởng ánh nắng mặt trời trong khi các nhà phát triển và nhà sản xuất OEM đang chuẩn bị cho mùa thu và mùa đông. Mặc dù vậy, vẫn có một số ứng dụng Android mới tuyệt vời và các trò chơi phát hành trong tháng này vì vậy hãy kiểm tra các ứng dụng Android tốt nhất và trò chơi mới từ tháng 7 năm 2015.


Angry Birds 2
Rovio phát hành Angry Birds 2 tháng này và đã quyết định rằng một trong những điều này sẽ là phần tiếp sức phát triển hơn cho trò chơi gốc. Như vậy có một số cải tiến trò chơi và khái niệm, giúp cho người chơi có những trải nghiệm mới hơn với những trận đánh. Angry Birds trở lại trong phần tiếp theo và trở thành trò chơi điện thoại lớn nhất mọi thời đại! Angry Bird 2 bắt đầu thời kỳ mới của trò chơi bắn súng cao su bằng đồ họa siêu ấn tượng,các cấp độ được chia thành nhiều giai đoạn đầy thử thách,lợn vua mưu mô và thậm chí tàn phá hơn nhiều.
Tải Angry Bird 2 cho android



Boxer Calendar
Boxer Calendar là một ứng dụng lịch mới ra của các nhà phát triển cùng những người phát hành Boxer Email. Các ứng dụng lịch chính nó là khá đơn giản với nhiều tùy chọn xem, Thiết kế Vật liệu, theming và tuỳ chọn tuỳ chỉnh, vật dụng, và hỗ trợ cho Google và Exchange Calendars. Đó là tính năng chính là khả năng gửi sẵn có của bạn một cách nhanh chóng để chỉ về bất cứ ai mặc dù điều này đòi hỏi phải sử dụng Boxer Email. Ứng dụng được tải về hoàn toàn miễn phí.



Five Night at Freddy 4
Five Nights at Freddy của việc phát hành thứ hai của nhượng quyền thương mại trong năm nay. Điều này loại đi trở lại câu chuyện nguồn gốc như bạn phải giữ cho đồng hồ trên một phòng ngủ trong khi kiểm tra tủ quần áo, hai hành lang, và tất nhiên chiếc giường phía sau bạn. Mặc dù là một trò chơi rất đơn giản, đó là quản lý để được khá khó khăn và nó để lại cho bạn một chút về cạnh. Đó là một trò chơi gây sốc với một thẻ giá rẻ và giá trị giải trí cao, nếu bạn thích những thứ đáng sợ.
Tải Five Night at Freddy 4 cho android



Thần Ma KOK
Thần Ma KOK (Thần Ma Đại Lục Mobile) là tựa gMO MMORPG 3D đầu tiên đạt tới ngưỡng đẳng cấp cao nhất. Game sở hữu 5 class hấp dẫn cho người chơi thỏa sức trải nghiệm: Chiến Binh, Thích Khách, Pháp Sư, Huyết Ma, Mục Sư. Ở xứ sở Gấu Trúc, siêu phẩm này từng “làm mưa làm gió” khi đứng Top 1 hai năm liền các bảng xếp hạng game uy tín như: d.cn, 9game…Game còn có độ phủ sóng lớn nhất trên thế giới khi phát hành tại nhiều quốc gia, lãnh thổ: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Bắc Mỹ…Đặc sắc: Không chỉ vậy, Thần Ma KOK mang đến cho người chơi bối cảnh tuyệt đẹp, không gian rộng mở. Một trong số các ưu điểm xuất sắc của siêu phẩm này được nhắc đến nhiều nhất chính là nền đồ họa “True 3D” vượt trội. Thật vậy, được xây dựng bằng bộ engine dày công nghiên cứu của Perfect World có tên AngelicaES, Thần Ma KOK phá vỡ các quan niệm 3D từ trước đến nay và tự tin với chất lượng “True 3D” chưa từng có. Game đem lại trải nghiệm hệ thống màn hình 3 chiều, quay 360 độ vô cùng đã mắt.Hệ thống thú cưỡi “không đụng hàng” của Thần Ma KOK cũng là ưu điểm hiếm có. Bạn nghĩ sao nếu sở hữu thú cưỡi là những chú: sói, khủng long, lạc đà, gấu, rồng…vô cùng dũng mãnh. Ngoài ra, các tính năng khác của game cũng được đánh giá cao: PK đã tay, Hệ thống mộng cảnh tuyệt đẹp, Hệ thống trang bị tinh xảo, Phụ bản phong phú…vv


Kodi
Kodi, trước đây được biết đến như XBMC, trái beta tháng trước đây và bây giờ là một phiên bản độc trên Google Play Store. Đối với những người không biết, Kodi là một ứng dụng trung tâm truyền thông chính thức cho phép bạn để chơi tất cả các phương tiện truyền thông của bạn cũng như cài đặt các plugin của bên thứ ba cho chức năng bổ sung.Có một số lỗi ở đây và ở đó, nhưng đối với hầu hết các phần nó hoạt động rất tốt mặc dù các thiết bị nhỏ có thể không có được những kinh nghiệm tốt nhất.
Đây là 5 ứng dụng game giành cho android hot nhất tháng 7
Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị từ những ứng dụng này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét