5 Apps Launcher tốt nhất hiện nay mà bạn không thể bỏ qua

Buzz Launcher

[Giá: Miễn phí]
Buzz Launcher là một launcher Android miễn phí được đóng gói với các tính năng. Nó sử dụng một hệ thống Homepack nơi người dùng tải lên 
homepacks của họ và những người dùng khác có thể tải chúng. Đó là một nỗ lực thúc đẩy cộng đồng mà đã có hơn 500.000 Homepacks để lựa chọn (hoặc tạo của riêng bạn)! Nó chỉ đơn giản là đáng kinh ngạc và bắn một giá trị nếu bạn đang mệt mỏi của các cụ già cùng.

     


Action Launcher

[Giá: Miễn phí / $ 3,99]
Đầu tiên là hành động Launcher. Launcher này chỉ được ra trong khoảng một năm nhưng nó đã thu thập một tập hợp mạnh mẽ và trung thành. Nó đi kèm đóng gói với các tính năng và có các phiên bản miễn phí và trả tiền, do đó bạn có thể kiểm tra xem nó ra trước khi mua nó!

Nova Launcher

[Giá: Miễn phí / $ 4,00]
Một danh sách các ứng dụng Android tốt nhất mà không thể không nhắc đến Nova Launcher chỉ đơn giản bùng nổ. Nó phổ biến điên rồ, đánh giá rất cao, hoàn toàn đáng tin cậy bởi hàng triệu người, và nó có đủ tính năng để làm quay đầu của bạn. Mọi người sẽ tức giận nếu chúng ta không bao gồm Launcher này.Các bạn sẽ giận dữ nếu chúng tôi không đưa Launcher này vàoNó đẹp tuyệt vời.

Hola Launcher

[Giá: Miễn phí ]
Hola Launcher là chỉ 2MB,cực nhẹ,tải về nhanh chóng và dễ dàng để cài đặt. Với thiết kế để giảm thiểu sử dụng bộ nhớ của nó (chân tài nguyên) để điện thoại của bạn vẫn đáp ứng nhanh, trong khi cung cấp các tính năng quan trọng nhất mọi người cần. Đồng thời, chúng tôi đã tập trung vào các trải nghiệm người dùng sạch sẽ và đơn giản mà bạn có thể tuỳ chỉnh với các chủ đề và hình nền đẹp.

YahooLauncher

[Giá: Miễn phí]
Cuối cùng và chắc chắn không thể không nhắc đến Launcher Yahoo.Launcher này được báo chí nhắc lại rất nhiều khi nó đã được sở hữu một cách độc lập và nó thực sự trưởng thành kể từ khi Yahoo mua nó hồi đầu năm nay. Đó là kiểu dáng đẹp và cộng với nó giữ tất cả mọi thứ mà bạn có thể tìm thấy nó. Chủ nghĩa thuần túy Android sẽ không thích nó, nhưng nó thực sự khá thú vị nếu bạn cung cấp cho nó một cơ hội.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét