Độc quyền: Samsung Galaxy Note 5 xác nhận với 4GB RAM


Sau khi báo cáo một số thông tin độc quyền về màn hình, thiết kế, và bộ vi xử lý của  Note Galaxy 5 , chúng tôi đã có thể tìm kiếm thông tin về bộ nhớ của nó và một số thứ khác.

Chúng tôi đã nhận được xác nhận từ người trong cuộc đáng tin cậy của chúng tôi rằng Note Galaxy 5 sẽ có 4GB RAM LP-DDR4. Các Exynos 7422 SoC, đó sẽ ra mắt với Note Galaxy 5, sẽ là giải pháp của công ty đầu tiên thực sự duy nhất-chip (Epop) kết hợp một octa-core 64-bit CPU, GPU, RAM, lưu trữ, và Shannon 333 LTE modem trong cùng một gói.
Đi theo các  báo cáo trước đó , Galaxy Note 5 ( SM-N920 ) sẽ giới thiệu một 5,67-inch Super AMOLED hiển thị QHD và S Pen. Cũng giống như Galaxy S6, các sản phẩm chủ lực sắp tới từ smartphone khổng lồ của Hàn Quốc sẽ có một ly lại và hỗ trợ sạc pin không dây. Các giải pháp sạc không dây trong Chú giải 5 sẽ tương thích với WPC và tiêu chuẩn PMA. Thiết bị này sẽ được cung cấp trong bốn màu sắc; màu đen, vàng, bạc và trắng.
Galaxy Note 5 ban đầu đã được dự kiến sẽ được ra mắt tại IFA 2015 , nhưng tin đồn đã bắt đầu đổ, trong đó nêu một khởi đầu tốt,  có thể trong suốt giữa tháng Tám . Nó đang được suy đoán rằng khởi đầu này là do sự kết hợp bán hàng của bộ đôi Galaxy S6 , và rằng công ty muốn chống lại sự cạnh tranh từ iPhone sắp tới.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét