Ứng dụng launcher cho mobile là gì.


Rất nhiều người khi tìm kiếm trên mạng,gặp một từ khóa " Launcher" trên các kho apps,hay trên google play,thì không hình dung được launcher đang nói về cái gì,nó có những tính năng và giúp ích gì cho người dùng điện thoại thông minh hiện nay.
Với bài viết này tôi sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc về từ khóa " Launcher " là gì.
Vậy launcher thực sự là thức gì mà khiến ta mơ hồ khó hiểu đến vậy.
Các ứng dụng Launcher các bạn có thể hiểu là một môi trường thứ 3 trong chiếc điện thoại của chúng ta,điện thoại của chúng ta gồm phần cứng,hệ điều hành,giao diện của hệ điều hành,thì Launcher giúp là bộ mặt của chiếc điện thoại,nó giống như giao diện của chiếc điện thoại với nhiều tính năng tích hợp sẳn giúp người dùng điện thoại android hiện nay thao tác tốt nhất,thông minh nhất,tối ưu nhất với chiếc điện thoại của mình.


Nó có thể thay đổi giao diện theo ý bạn thích,nhiều tính năng tích hợp sẳn trong ứng dụng của launcher giúp bạn tối ưu chiếc điện thoại của mình,để có thể sử dụng nó mượt mà nhanh nhất có thể.
Hiện nay đã có hàng nghìn ứng dụng launcher do các nhà phát triển ứng dụng android trên toàn thế giới nghiên cứu và phát triển.
Tham khảo top 5 ứng dụng Launcher tốt nhất hiện nay hoàn toàn miễn phí.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét